Tổng quan Vinhomes Star City Thanh Hóa

TIN VỀ DỰ ÁN
Vinhomes Star City
Vinhomes Star City Thanh Hóa
Vinhomes Star City
Vị trí Vinhomes Star City

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Tổng quan Vinhomes Star City Thanh Hóa


TỔNG QUAN VINHOMES STAR CITY
 

Dự án Vinhomes Thanh Hóa có tên gọi chính thức là Vinhomes Star City, đây là dự án thứ 2 của Tập đoàn Vingroup đầu tư vào Xứ Thanh, là khu tổ hợp các loại hình bao gồm: biệt thự, liền kề, nhà vườn, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư Vincity, Vinhomes Star City được xây dựng theo mô hình khu đô thị sinh thái với nhiều không gian cây xanh, vườn hoa, vườn sinh thái cùng hệ thống kênh đào trong xanh trải dài và xuyên suốt dự án, cùng với vị trí cửa ngõ đắc địa, nơi trung tâm khu hành chính mới của thành phố Thanh Hóa, khu đô thị Vinhomes Star City chắc chắn sẽ là nơi hộ tụ một cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp bậc nhất Xứ Thanh. 

vinhomes star city
- Tên gọi dự án: Vinhomes Star City. 
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup. 
- Đơn vị quản lý vận hành: Vinhomes – Tập đoàn Vingroup. 
- Vị trí dự án: Tiếp giáp với 4 mặt đường Quốc lộ 1A, Đại lộ Hùng Vương, Đại lộ Nam Sông Mã và Hàm Nghi. 
- Tổng diện tích: 118,5 ha 
- Các phân khu dự án: dự án được chia thành 5 phân khu với phong cách kiến trúc Châu Âu thời thượng và thượng lưu: 
  • + Hoa Mẫu Đơn. 
  • + Hoa Hồng. 
  • + Phong Lan. 
  • + Nguyệt Quế. 
  • + Hướng Dương. 
- Hệ thống giao thông: 
  • +Trục đường chính: 21m, vỉa hè mỗi bên 3m. 
  • +Trục đường nhánh loại 1: 11m, vỉa hè mỗi bên 3m. 
  • +Trục đường nhánh loại 2: 7m, vỉa hè mỗi bên 3m. 
- Các loại hình phát triển tại dự án: 
  • + Liền kề
  • + Nhà vườn
  • + Biệt thự đơn lập
  • + Biệt thự song lập
  • + Shophouse
  • + Căn hộ Vincity
- Thời gian khởi công: tháng 4 năm 2018. 
- Thời gian bàn giao: dự kiến quý I năm 2020. 
- Hình thức sở hữu: sổ đỏ không thời hạn. 
- Tổng số căn: 960 căn 
- Mở bán đợt đầu: tiểu khu Hoa Hồng
 267 căn 
- Tiện ích: khu thể thao ngoài trời, bể bơi mái kính, sân chơi trẻ em, sân thể thao, giàn hoa và đường dạo, tiểu cảnh nước, vườn điêu khắc.. 

VỊ TRÍ VINHOMES STAR CITY THANH HÓA

Vinhomes Star City là gọi chính thức của Dự án Vinhomes Thanh Hóa, khu đô thị đầu tiên có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Vingroup đầu tư vào Xứ Thanh, là khu tổ hợp các loại hình bao gồm: biệt thự, liền kề, nhà vườn, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư, Vinhomes Star City Thanh Hóa được xây dựng theo mô hình khu đô thị sinh thái với nhiều không gian cây xanh, vườn hoa, vườn sinh thái cùng hệ thống kênh đào trong xanh trải dài và xuyên suốt dự án, cùng với vị trí cửa ngõ đắc địa, nơi trung tâm khu hành chính mới của thành phố Thanh Hóa, khu đô thị Vinhomes Star City chắc chắn sẽ là nơi hộ tụ một cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp bậc nhất Xứ Thanh. 

vi tri vinhomes star city
Vị trí Vinhomes Star City

Vinhomes Star City nặm tại vị trí cửa ngõ của thành phố Thanh Hóa, có thể nói là trung tâm hành chính mới của Tỉnh Thanh Hóa với kết nối giao thông thuận tiên, hạ tầng kỹ thuật hiện đại, không gian sống vô cùng thoáng đạt và trong lành: 

- Dự án nằm đối diện với Siêu thị Big C Thanh Hóa với 4 mặt đường lớn là Quốc Lộ 1A, Đại Lộ Nam Sông Mã, Đại Lộ Hùng Vương và đường Hàm Nghi. 
- Phía Đông giáp Đại Lộ Nam Sông Mã và nhìn thẳng ra con Sông mã. 
- Phía Nam giáp Quốc Lộ 1A. 
- Phía Tây giáp Đại Lộ Hùng Vương, đối diện với Bệnh Viện đa khoa Thanh Hóa. 
- Phía Bắc là đường Hàm Nghi và Kênh Bến Thủy. 

Được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín bậc nhất Việt Nam – Tập đoàn Vingroup, bảng giá Vinhomes Star City chắc chắn sẽ rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, dự kiến dự án sẽ được mở bán trong thời gian tới. 

MẶT BẰNG DỰ ÁN VINHOMES STAR CITY 

Dự án Vinhomes Star City được chia thành 5 phân khu với phong cách kiến trúc Châu Âu thời thượng và thượng lưu: Hoa Mẫu Đơn, Hoa Hồng, Phong Lan, Nguyệt Quế, Hướng Dương. 

Mặt bằng Vinhomes Star City 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN VINHOMES STAR CITY 

Vinhomes Star City được xây dựng theo mô hình khu đô thị sinh thái xanh trong lành tương tự như dự án Vinhomes Riverside và Vinhomes Green Bay tại Hà Nội, khu đô thị Vinhomes Star City được thiết kế với mật độ xây dựng chỉ khoảng 20%, còn lại toàn bộ dành cho không gian xanh của cây cối, hoa cỏ, hồ nước và các không gian chung như sân thể thao, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, … 

Tiện ích Vinhomes Star City 

Điểm đặc biệt và duy nhất chỉ có tại dự án là hệ thống kênh đào trong xanh trải khắp các căn biệt thự giúp mạng lại những không gian đậm sắc màu thiên nhiên sông nước. 

Cụm tiện ích: 

- BBQ, picnic, đường dạo, vịnh ngắm cảnh, sân chơi trẻ em. 
- Quảng trường ánh sáng. 
- Nhà ven hồ. 
- Hồ lớn. 
- Bãi đỗ xe. 
- Sân vườn cảnh quan ven sống 
- Sân Tennis, bóng rổ. 
- Sân vườn cảnh quan. 
- Sân chơi trẻ em. 
- Outdoor gym, bóng rổ. 
- Đường dạo, dàn hoa, ghế nghỉ. 
- Outdoor gym. 
- Sân cầu lông và sân chơi trẻ em. 
- Bể bơi nhà kính 800m2, 3 mặt kính, 1 mặt thác nước. 
- Tiểu cảnh sân vườn. 
- Bãi đỗ xe. 

Với uy tín đã được khẳng định là thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam, Vinhomes luôn mang đến cho khách hàng những giá trị sống đích thực, cốt lõi và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong định hướng phát triển, không chỉ thừa hưởng hệ tống tiện ích chất lượng có sẵn của khu vực, Vinhomes Thanh Hóa còn được chủ đầu tư tích hợp đa dạng các tiện ích và dịch vụ 5 sao do Vinhomes cung cấp: 

CẢM HỨNG THIẾT KẾ VINHOMES STAR CITY

Như một Châu Âu thu nhỏ, Vinhomes Star City mang tinh hoa kiến trúc và những biểu tượng tự hào của châu Âu đến với thành phố Thanh Hóa:

tong quan vinhomes star city
Quảng trường ánh sáng rực rỡ và sống động bao gồm hồ lớn, nhà hàng thủy tạ sang trọng, khu vực thảm cỏ ngoài trời, vườn BBQ... sẽ sớm trở thành điểm đến đầy mới mẻ và hấp dẫn của toàn thành phố

biet thu vinhomes star city
biet thu vinhomes star city thanh hoa
vinhomes star city
vinhomes star city xu thanh
Đại lộ Châu Âu – con đường huyết mạch rộng lớn ở giữa khu đô thị được xây dựng với hàng tượng điêu khắc và con đường hoa hồng cùng những dãy nhà phố thương mại shophouse thời thượng mang lại cho cư dân tương lai cảm giác như đang dạo bước ở châu Âu ngay giữa lòng Thanh Hóa sôi động. 

Tiểu khu Hoa Hồng - Tiểu khu đẳng cấp đầu tiên tại Vinhomes Star City Thanh Hóa

Tiểu khu Hoa Hồng là tiểu khu ở gần nhất với mặt đường lớn và khu trung tâm hành chính, các cơ sở giáo dục, xã hội được thành phố đầu tư phát triển. 

tieu khu hoa hong vinhomes star city
Tại tiểu khu Hoa Hồng, tương lai sẽ là dãy phố mua sắm với các nhà phố thương mại Shophouse thời thượng, sầm uất và đường đại lộ Châu Âu ấn tượng – hứa hẹn là điểm đến mới trong tương lai. 

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp kinh điển, những căn biệt thự tại tiểu khu Hoa Hồng đặc biệt sang trọng với hình khối chắc khỏe, hệ mái mansard đặc trưng và những chi tiết trang trí đắt giá. Tại đây, cư dân tương lai sẽ được tận hưởng những tiện ích độc đáo như:

Website bán hàng: http://www.vinhomestarcity.com

HOTLINE TƯ VẤN: 0916 858 169

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
  • Vinhomes Ocean Park Vinhomes Ocean Park

  • Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park

  • Vinhomes Smart CityVinhomes Smart City

  • Vinhomes Gia LâmVinhomes Gia Lâm

Copyright © 2013 VINHOMES STAR CITY