Techcombank sẽ là ngân hàng hỗ trợ vay vốn cho khách hàng mua Vincity

TIN VỀ DỰ ÁN
Vinhomes Star City
Vinhomes Star City Thanh Hóa
Vinhomes Star City
Vị trí Vinhomes Star City

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Techcombank sẽ là ngân hàng hỗ trợ vay vốn cho khách hàng mua Vincity


Techcombank là ngân hàng đầu tiên sử dụng hệ thống phê duyệt IDC (Hệ thống phê duyệt nhanh trong vòng 1h). Theo đó, khách hàng sẽ được phê duyệt hồ sơ tại chỗ mà không cần giấy tờ rườm rà, và đặc biệt, kết quả kiểm duyệt cho vay sẽ có ngay lập tức

* Techcombank sẽ là đối tác dự án Vincity:

- Hiện nay Ngân hàng Techcombank (Đối tác của Tập đoàn VinGroup) là đơn vị hỗ trợ chính thức về tài chính cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án vincity

- Với uy tín là ngân hàng hàng đầu về lĩnh vực tài chính, cho vay nên quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng khi được Techcombank hỗ trợ.

- Cùng với đó là tiềm lực tài chính vô cùng hùng mạnh nên đối với khách hàng lẻ hoặc những nhà đầu tư đều được ngân hàng này đáp ứng đầy đủ.

techcombank
* Điểm vượt trội khi vay tại Techcombank:

- Techcombank là ngân hàng đầu tiên sử dụng hệ thống phê duyệt IDC (Hệ thống phê duyệt nhanh trong vòng 1h và kết quả sẽ không quá 24h). Theo đó, khách hàng sẽ được phê duyệt hồ sơ tại chỗ mà không cần giấy tờ rờm rà, và đặc biệt, kết quả kiểm duyệt cho vay sẽ có ngay lập tức.

- Nếu như trước đây, hồ sơ của khách hàng sẽ được duyệt trong vòng 5-7 ngày thì nay, tổng thời gian để hoàn thiện hồ sơ chỉ trong vòng 24h, tất cả hồ sơ, biểu mẫu đều được tinh giản để rút ngắn tối đa thời gian về giấy tờ và thủ tục.

- Thời gian vay tối đa đối với sản phẩm vincity là 25-35 năm với tổng vốn được vay lên đến 70-80% giá trị căn hộ (Đây là giá trị cho vay cao nhất từ trước đến nay của Techcombank và đặc biệt chỉ áp dụng đối với dự án vincity)

- Techcombank hiện có 2 phương thức trả nợ cho khách hàng lựa chọn: Dư nợ giảm dần (Số tiền phải trả hằng tháng giảm dần theo chu kỳ thanh toán) và trả hằng tháng được cố định cho cả chu kỳ vay, Sự linh hoạt trong cách trả nợ này giúp không ít người mua có được sự chuẩn bị hợp lý và giảm bớt gánh nặng tài chính..

- Đặc biệt khi tham quan nhà mẫu vincity, khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn của Techcombank hỗ trợ trong việc phân tích và đưa ra phương pháp sử dụng tài chính hiệu quả để có thể chọn cho mình căn hộ tốt nhất để sinh sống và đầu tư

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp khách hàng phần nào an tâm khi quyết định mua nhà tại các dự án Vincity, với những chính sách ưu đãi khi vay techcombank mua VinCity, người mua đã có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc sở hữu các căn hộ tại đây.
Vincity tổng hợp

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
  • Vinhomes Ocean Park Vinhomes Ocean Park

  • Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park

  • Vinhomes Smart CityVinhomes Smart City

  • Vinhomes Gia LâmVinhomes Gia Lâm

Copyright © 2013 VINHOMES STAR CITY